Biệt thự 2 tầng có thiết kế đẹp ở Coral Gables

Chủ nhân của căn biệt thự 2 tầng có thiết kế đẹp này  là nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ .Tòa nhà tọa lạc trên  bờ sông ở Coral Gables , hướng về phía đông ,có tầm nhìn xuyên qua  vịnh Biscayne đến khu thương mại Miami và hải đảo của Key Biscayne .
Thành phố Coral Gables  có một số khu vực mà  "phong cách " thiết kế cổ điển được ưu tiên hơn thiết kế hiện đại . Điều này mâu thuẫn rõ ràng giữa sở thích của khách hàng thiên  về thiết kế một ngôi nhà hiện đại với phong cách  cổ điển theo định hướng  thiết kế của hội đồng thành phố thông báo cho các nhà thiết kế .
biệt thự đẹp 2 tầng- về đêm
"The City Side " mặt tiền có thiết kế rất thoáng, mặt đứng nhìn ra biển có thiết kế kính suốt, các mặt còn lại ốp đá, Đây là thiết kế rất thoáng so với nhiều thiết kế trong khu vực toàn sử dụng vật liệu  đá mặt tiền , điều này khác  rất nhiều so với kiến ​​trúc ở Coral Gables .
Phía trước ngôi biệt thự 2 tầng này là một hồ bơi  đẹp với làn nước trong xanh, biệt thự được chia làm 2 khối và được liên kết với nhau bằng một chiếc cầu nối phía trên
Các yêu cầu của hội đồng thành phố về mái ngói dốc đã được nhà thiết kế đưa vào mái nghiêng được nổi trên khung kính suốt .Một khoảng thông tầng lấy sáng trên  mái dốc này cũng là lấy sáng qua hành lang nối giữa 2 khối.

biệt thự 2 tầng đẹp - thông tầng
biệt thự 2 tầng đẹp - thông tầng 1

Nguyên một mảng kính suốt  của căn biệt thự 2 tầng  này rất đẹp vừa có tác dụng - che nắng , lấy sáng cũng như bảo vệ cho căn biệt thự.
biệt thự đẹp 2 tầng- phòng khách
biệt thự 2 tầng đẹp - nhìn ra vịnh
Từ phòng khách chúng ta có thể nhìn xuyên suốt ra vịnh Biscayne.

biệt thự đẹp 2 tầng- phòng ăn 1
biệt thự đẹp 2 tầng- phòng ăn 2
Trần gỗ tại phòng ăn uốn lượn như nhịp điệu của sóng biển.
biệt thự đẹp 2 tầng- về đêm

                                                                                              Ngôi biệt thự 2 tầng dưới ánh sáng đèn về đêm rất đẹp.

0 nhận xét: